DU LỊCH HẠ LONG 1 NGÀY

Giới thiệu về Vịnh Hạ Long

Nhắc đến du lịch Miền Bắc thì không thể không nói đến Vịnh Hạ Long – Một biểu tượng di sản thiên nhiên rực rỡ, một niềm tự hào lớn của dân tộc Việt Nam trên bản đồ kỳ quan thế giới.

Vịnh Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh, nằm ở phía đông bắc Việt Nam, chỉ cách Hà Nội 180 km về phía đông; xung quanh là Vịnh Bái Tử Long, Vịnh Lan Hạ, Đảo Cát Bà, Đảo Tuần Châu và Thành phố Hạ Long.

Cảnh quan non nước ngoạn mục trên Vịnh được kiến tạo bởi hơn 1600 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ trên làn nước xanh ngọc lục bảo đặc trưng của Vịnh Hạ Long. Đây cũng là nơi chứng kiến những thay đổi trong lịch sử phát triển của Trái đất. Các cột đá vôi được bao phủ bởi các hàng cây nhiệt đới xanh thẳm, cùng hệ thống hang, động đá vôi kỳ vĩ. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới lần đầu tiên vào năm 1994 nhờ những giá trị cảnh quan tự nhiên độc đáo và quan trọng về mặt thẩm mỹ. Năm 2000, Vịnh Hạ Long vinh dự lần thứ hai được công nhận bởi những giá trị địa chất địa mạo đặc trưng, qua quá trình Trái đất kiến tạo trong hàng tỉ năm. Nằm bên đảo là những bờ biển tuyệt đẹp, với làn nước ngọc lục bảo trong xanh vỗ về trên bãi cát trắng mịn.

Hành trình 1 ngày khởi hành từ Hà Nội sẽ đưa Quý khách đến với vẻ đẹp kỳ vỹ của Vịnh Hạ Long – Một danh thắng nổi tiếng ở Miền Bắc, được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Khám phá các hang động với những thạch nhũ đá vôi tuyệt đẹp, trải nghiệm đôi chút phiêu lưu nhưng đầy thú vị với chèo thuyền kayak trên Vịnh… cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đón bạn trên hành trình này.

LỊCH TRÌNH TOUR
Buổi sáng: 08h:15 xe ôtô và Hướng dẫn viên của Công ty đón Quý khách tại Nhà Hát Lớn, sau đó khởi hành đi Hạ Long, trên đường đi quý khách tự do nghỉ ngơi và ngắm cảnh đẹp hai bên đường hoặc tham gia các trò chơi vui nhộn do hướng dẫn viên tổ chức. Sau đó đến Sao Đỏ – Hải Dương, đoàn nghỉ dừng chân ăn sáng tại nhà hàng ( Chi phí tự túc ).
12h:30 Đoàn đến bến tàu du lịch Tuần Châu, hướng dẫn viên thủ tục lên du thuyền bắt đầu hành trình khám phá Vinh Hạ Long – Di sản thiên nhiên Thế giới với 2 lần được UNESCO công nhận, trong quá trình đến các điểm thăm quan, quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng trên du thuyền Hạ Long với những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống của Vịnh Hạ Long.

Buổi chiều: Sau bữa trưa đoàn lên thăm quan hệ thống hang động của Hạ Long “ Động Thiên Cung ” – Một trong những hang động đẹp và nổi tiếng nhất Hạ Long… Sau khi thăm quan hai động đẹp đó đoàn tiếp tục hành trình, ngắm cảnh đẹp trên vịnh như Hòn Chó Đá, Đình Lư Hương, Hòn Trống Mái và hàng ngàn đảo đá với nhiều hình dạng khác nhau. Du thuyền sẽ neo đậu tại khu vực hòn gà chọi, đoàn tự do nghỉ ngơi và ngắm cảnh ( đối với những khách nào lựa chọn mức 02 sẽ làm thủ tục nhận thuyền trải nghiệm đầy thú vị với chèo thuyền kayak khám phá Vịnh Hạ Long hoặc thuyền nan theo cách riêng của mình – đoàn sẽ có 01 tiếng chèo thuyền).
16h:30 Đoàn quay lại du thuyền và quay trở lại bến cảng. Xe đưa quý khách rời Hạ Long về Hà Nội. Trên đường về quý khách dừng chân nghỉ tại Hải Dương mua sắm đặc sản: Vải khô Thanh Hà, Bánh đậu xanh…
20h:00: Xe đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu.

GIÁ TOUR: (Áp dụng cho đoàn khách ghép)

LỰA CHỌN 1 800.000 VNĐ
Chèo kayak phụ thu thêm 50.000 VNĐ
LỰA CHỌN 2 1.050.000 VNĐ
Đã bao gồm phí chèo kayak
Chi tiết
LỰA CHỌN 3 1.100.000 VNĐ
Hành trình thăm quan 6 tiếng
Chi tiết

GIÁ TOUR BAO GỒM
Xe ôtô máy lạnh hạng sang đưa đón theo chương trình

01 bữa trưa hải sản tươi sống trên Du thuyền ( mức ăn cao )

Du thuyền hạng sang thăm quan vịnh Hạ Long theo hành trình 04 tiếng

Vé thắng cảnh tại Hạ Long ( hành trình 04 tiếng )

Vé thăm quan Vịnh Hạ Long + Đông Thiên Cung01 tiếng chèo Thuyền Kayak ( Chỉ áp dụng cho nhóm khách chọn mức 02 )

Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo phục vụ đoàn theo hành trình

Bảo hiểm du lịch trên du thuyền01 chai nước/01ngày/01 khách. ( Áp dụng cho mùa hè )

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
Vé thăm quan Hang Đầu Gỗ ( 50.000 VNĐ )

Các chi phí cá nhân: Ăn sáng, đồ uống

Chi phí cá nhân và các chi phí ngoài chương trình.

Thuế VAT 10%

GHI CHÚ
Trẻ em từ 01 – 04 tuổi miễn phí ( Bố mẹ tự lo các chi phí dành cho trẻ ); Trẻ em từ 05 – 09 tuổi tính 75% giá tour ngủ chung cùng Bố Mẹ; Từ 10 tuổi trở lên tính giá như người lớn.Mỗi gia đình chỉ được đi kèm 01 trẻ Em miễn phí ( dưới 05 tuổi ), Trẻ thứ 02 thì tính 50 % giá người lớn.Nếu quý khách muốn ăn mức ăn thâp thì giá sẽ giảm: 40.000 VNĐ/01 người lớn.
ẢNH HÀNH TRÌNH